• Follow

Chế Độ Bảo Hành Acc Game

1 . ĐIỀU KHOẢN NẠP THẺ TRÊN SHOP

- Nạp thẻ cào nhận 70-80% giá trị nạp tùy vào từng thời điểm (Nạp sai mệnh giá mất tiền nên quý khách hàng lưu ý)

- Nạp ATM - NẠP MOMO nhận 100% giá trị nạp 

+ CÂN NHẮC KỸ TRƯỚC KHI NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN.

- Khi nạp tiền bạn sẽ nhận được tiền cộng vào tài khoản, và sẽ không được quy đổi lại dưới bất cứ hình thức nào.

- Nạp sai mã thẻ, seri, mệnh giá mất tiền - Nạp Momo ghi sai ID web mất tiền.


2 . CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐỐI VỚI TRƯỜNG HỢP MUA ACC PUBG MOBILE GIÁ RẺ

Bảo hành tất cả các tài khoản pubg mobile liên kết Gmail - Facebook rip trong thời gian gỡ liên kết (tính từ khi mua tài khoản). khi tài khoản có vấn đề bên shop sẽ đứng ra xử lí, theo dõi và xác định nguyên nhân. hỗ trợ người chơi.
Quý khách vui lòng xem kĩ thông tin chi tiết tài khoản trước khi mua. Tài khoản khách hàng đã mua. Miễn trả lại (Chỉ hoàn tiền lại vào tài khoản nếu như lỗi tài khoản do bên shop)

- Tất cả nick pubg mobile trên web, khi mua hàng thành công, thông tin tài khoản sẽ được gửi về Lịch sử giao dịch cho khách hàng.
- Tài khoản khi nhận được, khách hàng vui lòng xem Hướng Dẫn Đổi Thông Tin Gmail để đổi mật khẩu và thay gmail khôi phục, số điện thoại vào tài khoản. Sau đó khách hàng vui lòng vào game kiểm tra tài khoản.
- Nếu bạn đăng nhập để đổi thông tin bị xác minh vui lòng liên hệ shop accgame để đc hỗ trợ. Nghiêm cấm không gửi mã hay cố tình truy cập. (khách hàng sẽ không được bồi thường nếu như cố tình spam và không nghe theo chỉ dẫn của shop.)

Quy trình shop Accgame hỗ trợ đổi thông tin:
- Sau khi bạn liên hệ, shop sẽ trực tiếp đổi thông tin và liên kết số điện thoại, gmail của của khách hàng vào tài khoản game pubg mobile đã mua trước đó.
- Trước khi liên hệ shop đổi thông tin vui lòng chuẩn bị trước 1 số điện thoại và 1 gmail quý khách đang dùng để thêm làm số điện thoại + gmail khôi phục cho tài khoản.


Đối với những tài khoản Pubg mobile liên kết Gmail - Facebook rip. Sẽ được bảo hành trong vòng 21 ngày kể từ ngày mua.

– Trong thời gian bảo hành, tài khoản có vấn đề như có người khác đăng nhập. Hãy hoàn trả lại tài khoản shop sẽ kiểm tra (đúng sự thật) sẽ hoàn tiền lại vào ID trên web cho các bạn.

- Tất cả tài khoản mua về cần thêm thông tin như "Gmail khôi phục + SĐT" và bắt buộc phải đổi mật khẩu.

– Shop hoàn toàn không chịu mọi trách nhiệm nếu khách hàng không tuân thủ theo quy định từ shop đưa ra. Nếu có thắc mắc, vui lòng hỏi rõ nhân viên hỗ trợ để nắm được quyền lợi của khách hàng.

ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG MỌI QUYỀN LỢI TỐT NHẤT TỪ SHOP ACC GAME PUBG MOBILE GIÁ RẺ, VUI LÒNG ĐỌC VÀ TUÂN THỦ NHỮNG YÊU CẦU BÊN PHÍA SHOP ĐƯA RA !

--------------------------------------------------------
Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn đối với accgame! Chúc các bạn chơi game vui vẻ 

Shop: AccGame.vn